ผ่านสื่อ SBOBET มั่นใจสุด เวนเกอร์ ชี้แข้งชุดนี้จะพาเดอะ กันเนอร์ เข้าสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

54

มั่นใจสุด เวนเกอร์ ชี้แข้งชุดนี้จะพาเดอะ กันเนอร์ เข้าสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ออกมากล่าวกับ sbo128อย่างมั่นใจสุดๆ สำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่เชื่อมั่นว่าแข้งของทีมชุดนี้จะเป็นชุดที่พาความยิ่งใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ กลับคืนมาได้อีกครั้ง หลังจากได้นักเตะเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ ได้ตามเป้าหมาย

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ พาลูกทีมออกสตาร์ทผลงานได้ไม่ดีนัก เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา พวกเขายังหาฟอร์มที่คงที่ไม่ได้ มีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นซึ่งก็สร้างความหนักใจให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมเป็นอย่างมาก ที่ยังแก้สถานการณ์และทาพาทีมทำผลงานที่ดีขึ้นไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังรางอยู่ที่อันดับ 6 ของตารางลีก เป็นผลงานที่ตนเองก็ไม่พอใจ และหวังที่จะปรับเกมใหม่โดยใช้ผู้เล่นใหม่ทีมนี้เข้ามาแก้เกมช่วยทีมมีผลงานที่ดีขึ้น และล่าสุดก็เพิ่งต่อสัญญากับ  เมซุต โอซิล มิดฟิวฟอร์มดุ ของทีมได้สำเร็จ

สำหรับผลงานล่าสุด ของอาร์เซน่อลในเวลานี้ ยังไม่สามารถรั้งตำแหน่งท็อป 4 ได้เลย ทำให้ต้องชวดเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *